Hội nghị “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Chiều ngày 14/8, Bệnh viện Mắt tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Theo kế hoạch, bệnh viện thành lập ban chỉ đạo để tổ chức thực hiện những nội dung cơ bản như: đơn vị chăm sóc khách hàng; tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, quy định trang phục của cán bộ y tế; tiếp tục thực hiện, duy trì, củng cố đường dây nóng, hòm thư góp ý; tổ chức thanh tra, kiểm tra, giám sát việc thực hiện để kịp thời khen thưởng và xử lý vi phạm; tăng cường công tác tuyên truyền, thông tin, báo cáo.

Tại hội nghị, Trưởng các khoa phòng đã ký cam kết triển khai tốt các nội dung kế hoạch với Lãnh đạo bệnh viện.

Kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” do Bộ Y tế ban hành và được triển khai thực hiện tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên toàn quốc nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam. 

Hình ảnh tại hội nghị:

CN Lê Mạnh Hùng - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Tài chính đọc quyết định thành lập Ban chỉ đạo

BS Phạm Chí Thanh - Phó Giám đốc bệnh viện triển khai kế hoạch thực hiện

Trưởng các khoa phòng ký cam kết triển khai kế hoạch thực hiện với lãnh đạo bệnh viện

BS Nguyễn Thanh Triết phát biểu tổng kết hội nghị